Núna ćtla ég ad prófa nýtt og skemmtilegra blogg.....

Góđan daginn

Ég vona ad ég eigi eftir ađ eignast hér skemmtilega bloggvini  Tounge  endilega kommentid á mig.

Ég ćtla hér ađ tjá mig um mig og mínar meiningar  ha ha ha eđa ţannig.

Hef lesiđ svo mörg skemmtileg blogg hér, svo ađ ég ákvađ ađ skella mér í hópinn međ ykkur.

Ég hef búiđ vítt og breytt um landiđ um árin.   Takk ađ sinni


Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

velkomin í minn bloggvinahóp!

Hlakka til ađ sjá eitthvađ frá ţér hérna í ţessum bloggheimi

Guđrún Jóhannesdóttir, 27.3.2008 kl. 18:08

2 Smámynd: leyla

Takk  Guđrún ađ verđa fyrsti bloggvinur minn,  já ég skal sko heldur betur láta til mín taka hér á blogginu  međ stćl

leyla, 27.3.2008 kl. 18:13

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Hlakka til ađ fylgjast međ ţér hér á blogginu ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 27.3.2008 kl. 23:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband