Ég um mig og þannig

Kanski á ég að kynna mig betur !!!!!!!

Svo einhverjir vilja vera bloggvinir mínir......

nr 1 á ekki stafræna myndavél eða skanna og get ekki sett inn mynd af mér þó að sæt sé og með eindæmum sexy Tounge það er leitt.

nr 2 ég á mann sem er sjómaður

nr 3 ég á 2 börn sem að Guð geymir og varðveitir þar til ég kem til þeirra

nr 4 ég er frek og veit af því, nei er frekar svona ákveðinn.

nr 5 ég elska að elda góðan en samt fremur fljótlegan mat svo sendið mér uppskriftir

nr 6 ég var að fá nýja tölvu í dag Grin

nr 7     þið fáið að vita það í næstu færslu...................  Gasp


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Til hamingju með nýju tölvuna þína

Jóna Á. Gísladóttir, 27.3.2008 kl. 22:45

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Til hamingju með nýju tölvuna þína ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 27.3.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband