Er svo glöð og meira enn það....

Já þegar að ég kom úr vinnunni, þá ákvað ég að kíkja á nýja bloggið mitt.. og  ja húa he,ég hef eignast fullt af bloggvinum Grin og á eftir að kynnast örugglega betur. Takk fyrir það,  ég vinn svona 2 til 4 tíma á dag því ég er ein af þessum ömurlegu öryrkjum.  En það er bara svoleiðis er að reyna að sætta mig við það.

Mottoið hjá mér er að reyna að eignast myndavél fyndið kanski þegar að ég sé kanski 12 ára börn með slíkt og á ekkert slíkt tækji sjálf   Gasp en þad var tölva númer 1 2 3 og 4 hjá mér til að stytta mér stundirnar því ég er mikið ein  og hana hef ég fengið     Whistling   Maðurinn minn á 5 börn og okkur langar oft til að gera meira fyrir þau en við getum.

En lífið getur samt verið dásamlegt ekki satt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Það er gott að þú getur unnið smávegis því það brýtur aðeins upp dagin að komast út og hitta fólk ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 28.3.2008 kl. 23:37

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Flowers - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæl Leyla.

Ég er líka ein af þessum ömurlegu öryrkjum sem eru ekki í aðdáunarhópi hjá ráðamönnum þjóðarinnar.

Guð gefi þér góðan dag og góða viku.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.3.2008 kl. 10:44

3 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

jebb, lífið getur sannarlega verið dásamlegt

Guðrún Jóhannesdóttir, 30.3.2008 kl. 15:56

4 Smámynd: Unnur R. H.

Unnur R. H., 1.4.2008 kl. 08:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband