Núja tölvan bara biladi??

Enn er komin í lag núna mikið var ég svekkt

Já gledilegt sumar allir bloggvinir mínir og takk fyrir að kíkja á mig.

Þad hefur svo margt gerst hjá mér.

Já og ég skal nú segja ykkur að þarna með eineltismálið að þad voru 2 reknir ég meina sagt upp sem betur fer  þvílíkur léttir fyrir alla held ég.

Stelpan mín kemur ekki heim eins og ég hélt Frown Ottó maðurinn hennar fékk svo gott atvinnutilboð í Kaupmannahöfn sem ekki var hægt að sleppa eins og ég hlakkadi til að hafa þau hjá mér....

En svona er bara lífið er það ekki? Kanski fer ég bara út að heimsækja hana í sumar reyndar er smá vandamál í gangi    ekkert hjá henni

Kanski get ég sagt ykkur þad síðar enn ég er svo örg og reid eitthvað núna og sem betur fer er madurinn minn á sjó best geymdur þar

Ætla ad kvedja ykkur núna og hafið það  gott.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Leiðinlegt að dóttir þín kemur ekki,,,þú verður bara að reyna að skreppa til hennar í staðin ;)

Gott að þetta endaði vel með eineltismálið í vinnunni þínni

Hafðu það sem best ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 28.4.2008 kl. 21:06

2 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Gangi þér bara vel með allt og leiðinlegt með dóttur þína en þið hittist  amk síðar

Erna Friðriksdóttir, 29.4.2008 kl. 16:59

3 identicon

Sæl Leyla.

Það er ekki allt eins og maður vill, það þekki ég .

Hafðu það sem best.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 02:06

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

er ekki bara fínt á fá sér smáskrepp til DK, dóttir mín flutti þangað í fyrra, ætlaði kannksi að koma í heimsókn í sumar en það breyttist vegna veikindanna hennar í vetur og ég skrepp bara með glöðu geði út í staðinn

En...

frábært hjá þér að taka á þessu eineltismáli

Guðrún Jóhannesdóttir, 7.5.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband