Hæ hæ

Ég er alveg á lífi sko er að venjast því kanski að blogga er frekar að skoða ykkar blogg.

Allt bara vid það sam hjá mér. Minn maður er að koma af sjónum eftir 2 daga og þad verdur frábært.

held að vorið sé að koma allavega bráðum

en sáuð þid í sjónvarpinu þegar að Jón Baldvin sagði hispurslaust að reka ætti Davíð Oddson úr seðlabankanum?  Jedúdda mín hvernig þorði hann það.  Davíð örugglega hringt brjálaður eftir þáttinn Gasp og skammað kallinn þvílíkt.

Bæ í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Dúllan mín, leyfum bara þessum köllum að verða brjálaðir Kannski eru þeir það bara, en gaman að lesa hjá þér

Unnur R. H., 1.4.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Smá innlitskvitt

eigðu góðan dag

Anna Margrét Bragadóttir, 1.4.2008 kl. 16:55

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Animated-Gifs
Animated Gifs

Hæ og hó.

Sannleikanum verður hver sárreiðastur.

En auðvita á Doddsson að taka pokann sinn og það strax.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.4.2008 kl. 22:41

4 identicon

Sæl Leyla.

Ég var ekki svona klár í byrjun eins og þú ert.Segðu hvað sem þú vilt á Blogginu nema þú skalt ekki NÍÐA FÓLK EÐA SVÍVIRÐA.

Gangi þér vel,Og njóttu daganna með húsbandinu.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 05:38

5 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

á ekkert að fara að blogga??

Erna Friðriksdóttir, 10.4.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband