Gerdi allt vitlaust :-)

Ég er svo stollt af sjįlfri mér og vidurkenni žad meš hér og nś.

Į föstudaginn talaši ég vid trśnašamanninn į vinnustad mķnum um ummrętt EINELTISMĮL. Ég sagši honum frį hegdun yfirmannsins sem hló framan ķ mig.

Ķ morgun fórum ég og trśnadarmadurinn į fund meš yfirmanni žį var honum ekki hlįtur ķ huga einu sinni. Žar gat ég sagt alveg frį A til Ö hverju ég hefši oršid vitni aš ķ sambandi vid įkvešinn mann og hvernig vinnufélagarnir leggšu hann ķ einelti.

Hann varla trśši žessu enn įkvaš aš fylgjast meš ķ dag og hann sį og heyrši hvaš var ķ gangi žvķ hann lagši eyrun loksins viš hlustir

į morgun veršur talaš viš žessa įkvešnu adila og spurning hvaš gerist    ég bara žoldi žetta ekki meira og takk bloggvinir žiš kvöttuš mig nś enn meira įfram ķ žessu mįli Leyfi ykkur svo heyra hvernig gengur  žaš er svo margt sem aš mig langar aš skrifa en tel žaš ekki skynsamlegt aš svo stöddu en hugsiš ykkur ad fulloršiš fólk skuli geta lįtiš svona? Hvaš er aš ?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: M

Žś ert meiri manneskja fyrir aš stķga žetta skref finnst mér.

Takk fyrir aš samžykkja mig

M, 14.4.2008 kl. 17:12

2 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

Mér finst žś bara hund dugleg aš žora žessu    žvķ oft er žaš žannig aš žeir sem gera eitthvaš lendir undir. Leyfšu okkur aš fylgjast meš. bestu Kv

Erna Frišriksdóttir, 14.4.2008 kl. 18:02

3 Smįmynd: Anna Margrét Bragadóttir

Žś tókst rétta įkvöršun aš mķnu mati

Gangi žér vel meš žetta allt saman

Anna Margrét Bragadóttir, 14.4.2008 kl. 18:34

4 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš.

Žś įtt heišur skiliš. Fallegt aš žér aš standa meš fólki sem er illa komiš fram viš og žaš lagt ķ einelti.

Barįttukvešjur/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 14.4.2008 kl. 19:01

5 Smįmynd: Gušrśn Jóhannesdóttir

žetta var frįbęrt hjį žér mķn kęra, svona į ekki aš lķšast, hvergi nokkursstašar. Žś įtt sannarlega heišur skiliš fyrir

Gušrśn Jóhannesdóttir, 19.4.2008 kl. 22:25

6 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Kęra Leyla.
Glešilegt sumar.
Žakka fyrir góš kynni hér ķ bloggheimum.
Guš blessi žig.
Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 25.4.2008 kl. 14:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband